Nenni ekki...

..að blogga

Vil bara minna ykkur a að eg er a lífi og er enn hirkalega töff einsog alltafSvalur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ stelpur mína! öfunda ykkur svo mikið að geta verið saman í útlöndum. Væri meira en lítið til í að vera með ykkur ástirnar mínar. Njótið tímans í botn. EN EVA mín hvað er þetta með bloggletina mín kæra - þú lofar að bæta þig þegar netið er komið heim til ykkar.... Annars verð ég bara að fljúga út og taka í lurginn á þér .... Segi nú bara svona. Hafið það gott elsku Rakelin mín og Evan mín.

Maja (IP-tala skráð) 30.8.2006 kl. 22:39

2 identicon

jæja..................................................................................... Mæja .................................................... hihi

María Björg (IP-tala skráð) 11.9.2006 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband